Markaðsmál|Stutt námskeið

Markaðssetning á samfélagsmiðlum

Kynntar eru þær leiðir sem fyrirtæki geta farið í markaðssetningu með nýtingu samfélagsmiðla

  • Næsta námskeið

    24. febrúar 2022
    kl. 9.00 - 16.00.

  • Staða

    Skráning hafin

  • Lengd

    14 klst. (2x7)

  • Verð

    kr. 110.000

Verkefna­stjóri

Sandra Kr. Ólafsdóttir

Um námskeiðið

Á námskeiðinu verður farið vel yfir markaðssetningu á samfélagsmiðlum með tilliti til markmiða, aðgerða, mælinga og greininga á árangri.
Lögð er áhersla á stefnumótun og samskiptaátlun og þátttakendur mun nýta ítarlega  hermun þar sem þeir setja upp og vinna með herferðir á samfélagsmiðlum.

Þátttakendu læra um:

  • Helstu markmið, kennitölur og mælingar í markaðssetningu á samfélagsmiðlum
  • Mikilvægi stefnumótun og samskiptaáætlunar
  • Hvernig á að setja upp pósta og ýmsa kosti og galla í tengslum við það
  • Setja upp keyptar auglýsingar á samfélagsmiðlum, skrifa efni og velja, gera plan og ákveða tímasetningar fyrir útsendingar. Þeir æfa sig einnig í að líta á pósta sem fjárfestingu, ná í þátttöku og tekjur frá neytendum ásamt því að fá tækifæri til að vinna með gögn
  • Áhrifavalda. Styrkleika og veikleiki tengda því að vinna með þeim
  • Facebook insights. Tæki og tól

 

Kennsluaðferðir:

Lesefni, myndbönd, fyrirlestrar, stuttar æfingar, hermun og ráðgjöf.

Skipulag námsins

Námið er staðarnám og kennslan fer fram

  • Fimmtudaginn 24. febrúar 2022 frá kl. 9.00 - 16.00
  • Þriðjudaginn 1. mars 2022 frá kl. 9.00 - 16.00

Vinsamlega athugið að dagsetningar eru birtar með fyrirvara um að lágmarksþátttaka náist á námskeiðið.

Hagnýtar upplýsingar

Innifalið í verði eru öll námskeiðsgögn og léttar veitingar á námskeiðsdegi.

Flest stéttarfélög niðurgreiða hluta námskeiðsgjalda fyrir sína félagsmenn.

Hér koma leiðbeinendur

 

 

Leiðbeinendur

Dr. Valdimar Sigurðsson

Prófessor við viðskiptadeild HR. PhD

Agnar Freyr Gunnarsson

Sérfræðingur á netmarkaðsviði Birtingahússins